CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KIM NHẬT MINH

Ý NGHĨA CỦA VIỆC SỬ DỤNG & SẢN XUẤT:

Trong thế giới hiện nay cũng như tại Việt Nam vấn nạn làm hàng giả càng ngày càng phức tạp, tinh vi, lộng hành. Người tiêu dùng luôn phải dè chừng khi mua hàng hóa, còn nhà sản xuất thì luôn phải chống chọi đến bất lực.

Với giải pháp từ công nghệ laser, công ty Công Xảo Minh đầu tư đổi mới đột phá các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Chúng tôi thực hiện đổi mới từ các công đoạn chế bản tinh xảo gấp nhiều lần so với các dòng chế bản cũ đang có tại Việt Nam như ứng dụng thấu kính hội tụ, Dot maxtric - ma trận điểm tinh vi, màu sắc rực rỡ, hình ảnh động, có chiều sâu và độ nổi - tạo được nhiều tầng lớp … giúp loại bỏ việc sao chép.

Việc các sản phẩm giả - (thậm chí là tem chống giả bị giả), thường thì hình thức giống hàng thật từ 10% đến gần 90% , không thể giống ở mức tuyệt đối. Nhưng nó chỉ được nhận biết từ nhà sản xuất và nhà phân phối chính thức còn người tiêu dùng thường không nhận biết được nếu không quá chú tâm xem xét kỹ các khuyến cáo nhận dạng nếu có. Thậm chí người tiêu dùng mua phải hàng giả từ các nhà phân phối chính thức hoặc các nhà bán lẻ mà họ không hề biết. Vậy sự tương đối giống hoặc là “ giống na ná, gần giống” phải được loại bỏ mới giải quyết được vấn nạn này.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành in ấn bao bì và trong ngành tem nhãn chống giả, chúng tôi luôn thấu hiểu và trăn trở mong muốn tìm ra những giải pháp hữu hiệu để giúp cho các nhà sản xuất chân chính bảo vệ được sản phẩm của chính họ. Chúng tôi tạo ra các dòng sản phẩm tem nhãn, foil, màng … chống giả khác biệt chính là điều mấu chốt của công ty chúng tôi.

CHÚNG TÔI LẮNG NGHE – TƯ VẤN – THIẾT KẾ  & SẢN XUẤT

Đối tượng khách hàng:

Khách hàng trực tiếp, các đơn vị dịch vụ, các nhà máy in flexo,

xưởng gia công bao bì.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI:

Công ty Công Xảo Minh là đơn vị được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực in ấn & in ấn tem chống giả hợp pháp. Chúng tôi cam kết :

  • Kiểm soát chặt chẽ tính pháp lý trong từng đơn hàng, nhằm bảo vệ thương hiệu của Khách hàng.
  • Quản lý chặt chẽ qui trình sản xuất nhằm tránh thất thoát sản phẩm ra bên ngoài.
  • Tuyệt đối bảo mật thông tin của sản phẩm – tham gia phân tích sản phẩm thật - giả khi có yêu cầu từ khách hàng hoặc của cơ quan chức năng.
  • Đền hàng nếu sản phẩm không đạt yêu cầu như đã ký kết.