• image slider
1 2 3
css slideshow by WOWSlider.com v8.8

TEM CHỐNG GIẢ CÔNG XẢO MINH – GIẢI PHÁP BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Làm thế nào các thương hiệu nổi tiếng có thể đánh bại hàng giả

img

Trong nhiều năm, ngành công nghiệp nổi tiếng đã tiến hành một cuộc chiến chống lại những kẻ giả mạo. Họ đã đầu tư rất nhiều vào các giải pháp công nghệ cực kỳ tinh vi, sử dụng những tiến bộ mới nhất trong công nghệ nano, internet vạn vật (IoT) và AI để xác thực sản phẩm. Chính phủ mở rộng quyền hạn của các cơ quan thực thi để tịch thu và tiêu hủy hàng giả, truy tố người mua và đại lý và chặn truy cập vào các trang web bán hàng giả. Và sau đó là các luật sư (LVMH một mình sử dụng ít nhất 60 luật sư và chi 17 triệu đô la hàng năm cho hành động pháp lý chống giả).

Những nỗ lực này không được đền đáp. Tổng giao dịch hàng giả được ước tính khoảng 4,5 nghìn tỷ đô la , và hàng hóa nổi tiếng giả chiếm 60% đến 70% số tiền đó , trước dược phẩm và các sản phẩm giải trí và chiếm khoảng một phần tư trong tổng số 1,2 nghìn tỷ đô la thương mại hàng hóa nổi tiếng. Kỹ thuật số đóng một vai trò lớn trong việc này và có lẽ 40% doanh thu của hàng giả nổi tiếng diễn ra trực tuyến , vì những kẻ giả mạo ngày nay làm tăng tính phổ biến và ẩn danh của không gian internet đến phút cuối cùng. Đối với mọi nền tảng thương mại điện tử như Alibaba để chống lại hàng giả bằng cách Họ vận chuyển trực tiếp hàng hóa từ các nhà sản xuất đến người tiêu dùng.

Về nhà

Để bắt đầu, các công ty nổi tiếng cần kết nối lại với nguồn gốc của họ. Phần lớn tính xác thực của các thương hiệu nổi tiếng xuất phát từ nguồn gốc của họ và liên kết mật thiết với một quốc gia hoặc khu vực cụ thể. Các thương hiệu lành mạnh, đích thực đã tổ chức và lãng mạn hóa các liên kết này. Họ đã tích cực chiếm lĩnh các quản gia và lãnh đạo cộng đồng địa phương. Gần đây, việc phấn đấu để làm giả xã hội không thể chấp nhận được đã khiến các công ty nổi tiếng bắt đầu suy nghĩ về những gì họ đại diện.
Các công ty gia đình đặc biệt giỏi trong việc truyền đạt cách họ sắp xếp các đặc tính nội bộ của họ với các giá trị bên ngoài. Hãy xem trường hợp của nhà sản xuất đồ thể thao cashmere và đồ thể thao nổi tiếng của Ý, Brunello Cucinelli, với doanh thu năm 2017 là hơn 600 triệu đô la. Ra mắt vào những năm 1970 dưới dạng hoạt động một người, hiện có 500 nhân viên tại ngôi nhà lịch sử của Solomeo gần Perugia. Chạy với phong cách quản lý của lòng tốt triệt để, đối với các nhân viên, công ty dành cho việc cải tạo và bảo tồn văn hóa của cộng đồng địa phương. Ngoài việc tân trang lại cơ sở hạ tầng và di tích của thị trấn, công ty đã thành lập một trường học miễn phí để dạy các kỹ năng truyền thống, bao gồm cả may đo. Cam kết lâu dài đối với khu vực quê nhà và người dân là những gì củng cố tầm nhìn của người sáng lập về một doanh nghiệp nhân văn của người Hồi giáo và chủ nghĩa tư bản hiện đại nhân văn.
Có những lợi thế hữu hình trong việc ẩn dật là tốt. Nếu họ đưa việc sản xuất trở lại đất nước của họ, nơi các biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn sẽ dễ thực hiện hơn, Louis Vuitton, Gucci và Burberry có thể kiểm soát tốt hơn các vấn đề về cung ứng và phân phối đã tạo điều kiện cho hàng giả. Ví dụ, họ có thể dễ dàng ngăn chặn sự tràn ngập nhà máy, nơi các nhà cung cấp ở nước ngoài sản xuất nhiều hàng hóa hơn một thương hiệu đã ủy thác, sau đó phân phối các sản phẩm dư thừa thông qua các kênh phân phối thay thế trực tiếp cho khách hàng.

Vượt ra ngoài Logo

Vào thời điểm các thị trường cuối tuần trên toàn thế giới tràn ngập logo sang trọng được in trên áo phông và túi mua sắm giá rẻ, có thể khó tin rằng túi flap Chanel 2.55 nguyên bản không có logo nào cả. Đó là stich bông và mô hình kim cương hoặc xương cá đã nói rằng Chan Chanel. Tuy nhiên, trong 60 năm, chiếc túi đã được coi là vượt thời gian và thiết yếu. Tương tự như vậy, áo khoác biểu tượng len và len cashmere 101801 của Max Mara vẫn là một biểu tượng không cổ điển mà hầu như không được sao chép.
Có một thông điệp ở đây: logo rất dễ bị loại bỏ, nhưng tay nghề tốt thì không. Để làm cho hàng giả bớt hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng, các công ty nổi tiếng sẽ cần nhấn mạnh một phong cách và chất lượng khó có thể sao chép và độc lập với logo. Nhấn mạnh sự khéo léo truyền thống, các thành phần thủ công và kỹ thuật di sản là một cách mạnh mẽ để truyền tải một thương hiệu với tính xác thực.
LVMH là một thương hiệu đã đi xuống tuyến đường này. Vào tháng 10 năm 2018, nó đã tổ chức phiên bản thứ tư của chuỗi các sự kiện mở cửa được gọi là Les Journées Particulières . Ra mắt vào năm 2011, sáng kiến này giới thiệu di sản kiến trúc và văn hóa của LVMH cùng với vị cứu tinh, sự sáng tạo và nghệ thuật xuất sắc của Nhà ở của họ. Nhóm Nhóm i đã đưa công chúng đến 77 địa phương trên khắp 14 quốc gia và năm châu lục. Chúng bao gồm các hội thảo, hầm rượu, lâu đài tư nhân, nhà ở gia đình, cửa hàng lịch sử và các địa điểm khác, một nửa trong số đó trước đây đã bị đóng cửa cho công chúng. Tổng cộng có 180.000 du khách tham dự các buổi nói chuyện, các lớp học chính, các cuộc biểu tình thực tế và các cuộc tụ họp flash-mob.

Xem lại kết nối khách hàng

Đây cũng là thời điểm cao để nhiều công ty hàng nổi tiếng khởi động lại các giả định của họ về khách hàng, bởi vì khách hàng của họ đang phát triển. Những người giàu mới ngày nay là Millennials , và đạo đức và thị hiếu của họ khá khác biệt so với cha mẹ của họ. Có sự thay đổi tập trung vào kinh nghiệm, tính bền vững và chia sẻ từ các sản phẩm, tiêu dùng và độc quyền.

Một số thương hiệu nổi tiếng đang thay đổi chiến lược của họ cho phù hợp. Kering, chủ sở hữu nhóm của Gucci, Balenciaga và Yves Saint Laurent, đã không ngừng nâng cao tỷ lệ nguyên liệu thô tái tạo trong các sản phẩm của mình , từ long lanh có thể phân hủy sinh học đến các loại vải làm từ sợi rong biển và cam. Bộ phận kính mắt của nó, ví dụ, đã hợp tác với một công ty nhựa sinh học của Ý để tạo ra một loạt các khung phân hủy sinh học . Tập đoàn này cũng đã đưa P & L môi trường vào mô hình kinh doanh của mình, báo hiệu sự thay đổi trong toàn ngành. Phản hồi từ người tiêu dùng rất thuận lợi: Yves Saint Laurent, chẳng hạn, hiện có 65% hoạt động kinh doanh của họ với Millennials.
Các dịch vụ sau bán hàng như thay đổi, bảo trì và sửa chữa, cũng như buôn bán bùng nổ các mặt hàng nổi tiếng của người sở hữu trước đây, đều là những lĩnh vực đầy hứa hẹn cho các công ty hàng nổi tiếng khám phá. Người tiên phong sớm về mặt này là Audemars Piguet, năm 2018 đã công bố kế hoạch ra mắt một doanh nghiệp đồng hồ cũ . Nếu được thực hiện đúng cách, loại động thái chiến lược này có thể giúp một công ty nổi tiếng kiểm soát các sản phẩm của mình trong suốt vòng đời của họ. Nó cũng có thể thay đổi tính kinh tế của việc mua hàng giả bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng những lựa chọn hợp lý hơn nhưng vẫn chính hãng.

xưởng in tem chống hàng giả tại tphcm